Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Miracles came in shapes and signs!

Miracles came in shapes and signs


Ý tưởng về một website bán thiệp handmade online đã nhen nhóm từ lâu, giờ là lúc không chần chừ được nữa!
Mình thích cái cảm giác tỉ mỉ cắt từng mẩu giấy nhỏ xíu, kiên nhẫn ghép từng chi tiết, nắn nót từng nét bút, tưởng tượng thấy niềm vui trên khuôn mặt người mình đem tặng và cả cái cảm giác chán nản khi sản phẩm không như ý..
Mỗi tác phẩm hoàn thành là một sự xúc động lớn lao!
Vì trong đó chứa đựng niềm đam mê, sự háo hức, hy vọng của mình!
Đó không đơn thuần là việc cắt dán, nó làm mình có cảm giác hạnh phúc!
Đó không đơn thuần là một tấm thiệp, nó là một câu chuyện!

Và mình có thể giúp bạn kể câu chuyện của chính bạn, tại sao không?
Bạn thật sự yêu quý muốn gửi thông điệp nhắn nhủ tới một ai đó nhưng không biết cách thể hiện, mình có thể "nói" giúp bạn!

Gọi cho mình nhé^^: 0976193299 (Bug me anytime^^)
YM: miss_sunshine273
Email: Dohau.design@gmail.com

Lời kết : Tấm thiệp đầu tiên cũng là thông điệp gửi tới mọi người:"Điều kì diệu nằm ở mọi thứ quanh ta", và điều kì diệu đó có thể ở một tấm thiệp nhỏ bé lắm chứ!Chúc hạnh phúc và bình yên!

Cảm ơn blogger Ngô Toàn là người đã giúp cho mình có thêm động lực để tiến hành công việc này.

P.S: Sẽ có 10 tấm thiệp free cho 10 bạn liên lạc với mình sớm nhất!


2 nhận xét:

Unknown nói...

Nhận Hàng
Họ và Tên: Nguyễn Đình Lâm
:D nhận 1 slot nhé

Meg nói...

Cái avatar ngầu nhỉ,nhớ qc giùm bạn nhé!