Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

J'aime Les Filles

Tôi yêu các cô gái nhà Castel

Tôi yêu các cô gái nhà Regine

Tôi yêu các cô gái trong ‘Elle’

Tôi yêu các cô gái trong cac tap chi

Tôi yêu các cô gái nhà Renault

Tôi yêu các cô gái nhà Citroen

Tôi yêu các cô gái làm việc nơi hầm mỏ

Tôi yêu các cô gái làm việc theo dây chuyền nhà máy

Nếu đó đúng là em, hãy gọi cho tôi

Nếu đó đúng là em, hãy gọi cho tôi

Tôi yêu các cô gái có của hồi môn

Tôi yêu các cô gái được cha chiều chuộng

Tôi yêu các cô gái nhà Loth

Tôi yêu các cô gái ko có cha

Tôi yêu các cô gái vùng Megeve

Tôi yêu các cô gái vùng Sait-tropez

Tôi yêu các cô gái tham gia biểu tình

Tôi yêu các cô gái tham gia cắm trại

Tôi yêu các cô gái vùng la Rochelle

Tôi yêu các cô gái vùng Camaret

Tôi yêu các cô gái được học hành tử tế

Tôi yêu các cô gái biết làm tôi vui

Tôi yêu các cô gái làm nên nước Pháp già cỗi

Tôi yêu các cô gái trong Cinema

Tôi yêu các cô gái biết giúp đỡ người khác

Tôi yêu các cô gái đang bối rối

Nếu đó đúng là em, hãy gọi cho tôi

Nếu đó đúng là em, hãy gọi cho tôi

Không có nhận xét nào: