Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

my book-my diary-my life!



-Dành 1 ngày chỉ để vẽ những thứ màu đỏ
-Vẽ lại bữa tối của bạn
-Làm một bộ sưu tập những thứ bạn nhặt nhạnh được trên đường hôm nay
-...
Những ý tưởng nghe có vẻ rât buồn cười này thật sự có thể kéo ai đó ra khỏi khỏi cuộc sống tẻ nhạt.Làm theo gợi ý của KeriSmith,mình đã chép mỗi "idea" này ra 1 sheet,thả vào một cái lọ trong veo nhé,trông nó như thế này này:
Mỗi ngày sẽ bắt 1 "idea" và làm theo!Thành quả sẽ được lưu vào đây.Vừa design xong cái bìa!

"love is true"là 'slogan' trên bìa bởi trong cuộc sống vốn vô thường này thì mình tin tình yêu thương vẫn là một thứ thường hằng!
Kết thúc entry này và cũng là mở đầu "cuốn sách" của mình,xin mượn ý của đại lộ tháng tư:"Nếu cuộc đời mỗi con người là một cuốn sách thì có thể coi mỗi ngày qua đi là một trang. Một cuốn sách không quan trọng ở việc nó dày hay mỏng, cái quan trọng là nội dung của nó. Bạn đã viết nên cuộc đời mình như thế nào? Chúng ta không tẩy xóa được những trang đã viết. Có thể đó là những trang viết nghuệch ngoạc đầy vết tẩy xóa và thậm chí cả những lỗi chính tả. Hãy để mỗi một trang mới sẽ là những dòng chữ tròn trịa và đầy đặn hơn. Giữ cho mình niềm tin yêu đời trong sáng, bạn sẽ có một cái kết có hậu cho cuộc đời mình. Tôi tin là như thế."

Không có nhận xét nào: