Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

Toàn bộ cuộc sống của các ấy là gì??




Toàn bộ cuộc sống của các ấy là gì??Là thưc dậy cuống cuồng vì đã muộn nửa tiếng vào lớp,là bật dậy,xô vào nhà tắm,đánh răng,rửa mặt như một bản năng..rồi chạy tới lớp học,mong tới lúc điểm danh,ngủ gà ngủ gật..cuộc sống hôm nay là gì??để lặp lại những việc ấy đã làm vào hôm qua sao??

Có bao giờ ấy tự hỏi tại sao ấy sinh ra và sống để làm gì ko??một câu hỏi có vẻ quá cũ nhưng thật sự lại chẳng bao h cũ cả!vì đã mấy ai trả lời được đâu??

Toàn bộ cuộc sống của ấy là gì nếu như trong suốt 20 năm qua,20 năm nữa và suốt cả cuộc đời này ấy sống trong những căn nhà chật chội hay những biệt thự(chẳng khác nhau lắm đâu nếu ấy có thể view từ trên cao,chúng giống nhau cả ấy mà..),rồi điên đầu với những mối lo $$,thất tình..,vui sướng trong chốc lat rồi lại trống rỗng vì chẳng thể níu kéo nó!cả cuộc đời bị bắt nạt và bắt nạt lại người khác..

Toàn bộ cuộc sống của các ấy là j nếu như ấy ko thể nhìn thấy trật tự vĩ đại của nó,là j nếu như ấy ko thể nhìn rõ cái trước mắt,ko thể nghe rõ cái bên tai mình?
Nếu ấy có thể thấy rõ thì việc đánh răng hôm nay sẽ rất khác với việc đánh răng hôm qua.mỗi ngày là một sự mới mẻ,ấy chạm tới tầng cao mới,ấy trưởng thành hơn một chút và ấy đang sinh ra trong từng giây phút!!thật đấy!!

Giây phút này khác với giây phút vừa qua,nó mang màu sắc mới,mang hương vị mới.giây phút trước đã chết rồi,ấy trong giây phút trước cũng đã chết rồi!giây phút này đây là giây phút mới,là giây phút tái sinh của ấy.Giây phút này đây là giây phút ấy đang sống thực!hãy ở lại với giây phút này!!

Không có nhận xét nào: