Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

my room!!

Blog Entry


Show hàng tí nhé(cho cái bờ-nốc đỡ mốc meo!!)

Tranh bột màu này,nhìn giống màu nước nhỉ(thực ra là tớ kiết xu nên cho nhiều nước ít màu..heee..thế mà lại hay mọi người lại bảo là có phong cách..ai dè..!!)




Còn đây là tranh sơn dầu,eo ôi cái cô này ở ngoài béo và xấu lắm í,dưng mà tớ là tớ quyết tâm ko theo "tự nhiên chủ nghĩa",mọi người bảo là biết nhìn ra cái đẹp!!(điêu chat' thật[:p])


Cái này ngự trên cái case phòng tớ,rất cảm ơn bạn Phượng đã bỏ công nhặt nhạnh mấy cái này,nhưng nói j thì nói cũng phải nhờ tới năng khiếu "đì zai" của tớ nó mới được khá khẩm thế này chớ!!


Tớ thích ăn kem nên nhiều vỏ nắp hộp lắm,ai ngờ nó lại hữu dụng thế này nhờ!!


Thiệp hande-made tớ làm nè(ui lâu lắm ko làm rồi,ngứa tay lắm í!!)








Không có nhận xét nào: